Mua bán và cho thuê cẩu tháp tại Hà Nội

Nếu muốn mua hoặc thuê cẩu tháp tại Hà Nội thì hãy gọi ngay 0984 386 911. Đây là địa chỉ tin cậy bán cho thuê cẩu tháp hàng đầu Việt Nam.

Từ khi xuất hiện cho tới nay cẩu tháp đã giúp ích rất nhiều cho ngành xây dựng. Hầu hết ở khắp các công trình trên cao như xây dựng chung cư, thủy điện, trụ cầu cao…đều bắt buộc phải có cần trục tháp.

Cẩu tháp là gì?

Theo Wiki thì:

Cẩu tháp hay cần trục tháp là dùng để vận chuyển vật liệu xây dựng và các cấu kiện xây dựng lên cao. Cẩu tháp được lắp ráp từ các cấu kiện, trong các công trình xây dựng có độ cao lớn hơn, khối lượng công việc lớn và trong một thời gian thi công dài.

Cẩu tháp thường được sử dụng để thi công nhà cao tầng, trụ cầu lớn, công trình thủy điện.

Phutungxaydung.com chuyên bán và cho thuê cẩu tháp tại Hà Nội

Chúng tôi đặt trụ sở tại Hà Nội và cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở khắp địa bàn thành phố. Tuy nhiên, nếu quý khách ở xa mà muốn mua cẩu tháp thì vẫn được và chúng tôi có hệ thống vận chuyển cẩu tháp tới tận địa chỉ mà các bạn muốn.

Mua bán và cho thuê cẩu tháp tại Hà Nội

Hình ảnh Cẩu tháp

Phutungxaydung.com cho thuê hoặc bán các loại cẩu tháp như cẩu tháp Zoomlion, cẩu tháp QTZ, cẩu tháp Potain, cẩu tháp Linden…với nhiều trọng tải, chiều cao/tầm với. Có các loại cao 24m, 28m, 37,5m, 40m, 50m, 61m ; dài 30m, 50m, 55m, 60m, trọng lượng 6 tấn, 10 tấn cho các bạn lựa chọn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp dựng và tháo dỡ các loại cẩu tháp nếu như quý khách có nhu cầu.

Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0984 386 911 – 0931 266 043 để nhận được tư vấn và báo giá về dịch vụ bán cho thuê cẩu tháp tại Hà Nội.

Phụ tùng máy xây dựng © 2009 Liên hệ
0984.386.911